GIOẲNG CỬA SEALBOY cùng VIETBUILD 2016 -QUẢNG BÁ sản phẩm tới toàn bộ NHÀ

Triển lãm quốc tế Vietbuild luôn là cơ hội cho tất cả những đơn vị khái quát, và Tsuchiya TSCO (Việt Nam) nói riêng, mang dịp cách thức các sản phẩm và thành quả thế hệ của công ty mình đến mang người áp dụng. Triển lãm quốc tế Vietbuild 2015 diễn ra từ ngày 18/06/2015 đến 22/06/2016, tại số 799, đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM, sở hữu quy mô 2340 gian hàng.

Triển lãm quốc tế Vietbuild là nơi tụ hội những doanh nghiệp tiềm năng trong đa dạng lĩnh vực, tham dự vào triễn lãm quốc tế VietBuild mang lại cho Tsuchiya TSCO (Việt Nam) đa dạng thời cơ để quảng cáo hình ảnh sản phẩm miếng dán chân cửa nhật bản , mở mang mối quan hệ và khẳng định danh tiếng mình tại thị trường trong và không tính nước .

Tsuchiya TSCO (Việt Nam) năm nay đem lại triển lãm quốc tế Vietbuild hầu hết các sản phẩm thiết thực, hữu ích, ý tưởng đẹp mắt, màu sắc hài hòa, giá cả khó khăn, thu hút được rộng rãi sự để xuất từ phía quý các bạn.

mang đội ngủ nhân viên trẻ trung và máu nóng, bất kì các bạn tham quan gian hàng của Tsuchiya Tsco (Việt Nam) đều được chúng tôi đón tiếp nồng hậu, được lưu ý chuyên sâu về chủng loại và phương pháp bí quyết các loại sản vật của Tsuchiya Tsco (Việt Nam).

gioang cua go chan con trung

Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực cung ứng ron lông mịn tại Việt Nam và địa điểm, Tsuchiya Tsco (Việt Nam) mang đến những mẫu sản vật Ecopolyseal, Latex, Kerfmounted, Toner Seal....v.v theo công nghệ, tiêu chuẩn và giá thành thấp của Nhật bản. sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung ứng ron kính lông mịn, Tsuchiya Tsco tự hào đem lại hội chợ Vietbuild HCM 2016 nhiều chủng loại chủng mẫu, kích tấc và màu sắc đẹp của các dòng sản phẩm Ecopolyseal.

ron cua go

ngoài ra, để phục vụ nhu cầu người sử dụng trong nước, Tsuchiya Tsco (Việt Nam) mang lại loại vật phẩm SEALBOY Hà Nội - Che lấp khe hở cửa, ngăn bụi, rác và côn trùng. Như là vật phẩm chiến lược cho thị trường nội địa, SEALBOY có những công năng linh hoạt và dễ dàng yêu thích, mang lại những để ý tới ngăn chặn công trùng và lấp bí mật khe hở cho những loại cửa số, cửa ra vào và kệ tủ.

ron dán khung cửa gỗ

Như là món tiến thưởng tri ân dành tới quý người mua đã ủng hộ SEALBOY trong thời gian qua, Tsuchiya Tsco (Việt Nam) công ty chương trình ưu đãi chọn 4 tặng một sản phẩm cùng cái và chương trình mua 1 sản phẩm bất kì được nhận 1 món quà lưu niệm cao cấp từ SEALBOY tại hội chợ Vietbuild HCM 2016.

0 nhận xét: