mức độ tinh vi và lịch sự ở các tầng không giống nhau của khu vực lắp đặt đương đại

thời buổi này đa dạng gia chủ mua với 1 ngôi nhà hiện đại. Nhà đương đại cho thấy khoảng trống rất dị và đầy thử thách. Và những ngoại hình không giống nhau hiển thị trong tất cả phần của tòa nhà cũng cho thấy sự thu hút của người dùng. Hôm nay chúng ta sẽ thấy phương pháp nhà thiết kế chơi các ngoại hình pha trộn và thích hợp với nguyên liệu và đồ nội thất trong nhà. Đây là nhà bán tách biệt nằm ở Singapore và được đặt tên là Nhà Đường sắt. Nhà ý tưởng đề cập rằng như 1 dòng hình đặc biệt, ​​ngôi nhà bán tự nó thường được coi là một đôi song sinh Xiêm, vốn được kết liên miễn cưỡng mang đối tượng khác bằng một bức tường bên.

Nhà Đường sắt đích thực là một khu vực thi công đơn thuần được ý tưởng bằng cách tách và đẩy khối chính ra khỏi bức tường bên, ngôi nhà bán tự do này nghỉ miễn phí. Theo nhà hình thức, lúc chủ đầu tư vào nhà duyệt phía trước của khe nứt này, anh sẽ tự động nhìn thấy phòng uống nước tầng hai tầng sáng tự dưng từ phía trên. Ánh sáng vững bền nhanh nhất đạt được ở tất cả nơi trong nhà nhờ gần như cửa kính chịu lực liên kết sở hữu vách kính béo được kết liên chặc trẽ sở hữu nhau bằng phu kien cua kinh đẳng cấp của doanh nghiệp Tân Cường . bây giờ chúng ta hãy cùng xem cách nhà kiểu dáng sáng tạo thành lập cho khu vực thi công đáng không thể tinh được này chuẩn y những hình ảnh dưới đây

Xem mẫu mã lạ mắt của các tầng khác nhau của ngôi nhà như biểu lộ từ khu vực phía trước của căn hộ.Lưu ý cách nhà thiết kế tuyệt đẹp để xuất các đường nét và những dòng trong mọi phần của mọi gia đình.Các hình dáng và hình vẽ được làm cho nổi trội trong gia đình ba tầng đáng diễn giải này về sự đẳng cấp và ngoại hình hiện đại.Ở cấp thứ nhị của căn nhà, nhà ngoại hình vẫn mang thể thưởng thức đường đồng thời và hình dạng trong tường và sàn nhà.Thông gió ngẫu nhiên và ánh sáng chắc chắn mang thể đạt được ở level của căn hộ nhờ mang lắp cửa kính trượt gấp sử dụng gần như bằng kính chịu lực sở hữu độ dầy 12mm tốt nhất bình yên trong giai đoạn tiêu dùng, nơi tiêu thụ năng lượng cũng sở hữu thể.

Từ cấp trên của nhà bạn, chủ có nhà sở hữu thể xem sự trơn tuột nhẵn và ngắn gọn của nội thất.

Vào ban đêm, hệ thống chiếu sáng trong nội thất và ngoại thất đặc thù mang sự tinh tế và phong cách cao cấp của địa điểm thi công.

Như chúng ta có thể thấy những địa điểm khác nhau duyệt các hình ảnh được yêu thích ở trên, chúng ta có thể thấy sự khe nứt như thế nào khi nó chuyên dụng cho như là vị trí thu thập cho mọi gia đình gia chủ. Khi chúng ta với thể phê duyệt kỹ hơn về ý tưởng sáng tạo của nó, chúng ta với thể thấy tầm cần thiết của khoảng trống thông gió tự dưng giống như kênh, gió thông thoáng qua địa điểm phía trước hòa bình vào diện tích phía sau, nơi cả nhị đầu đều mang túi xanh Chèn vào. Mái nhà sâu và màn cửa có thể hoạt động bảo vệ nội thất nơi nhưng mà nó là giá cực sốc để ý tới. Chúng tôi kì vọng rằng game thủ đã học được những thiết kế thế hệ từ kiến trúc sư chuyên nghiệp nhưng mà người chơi mang thể cân nhắc trong khu vực thi công của người chơi trong mai sau.

0 nhận xét: