Màu tối được sử dụng trong nhà chung cư hiện đại này ở Nam Phi

đa số những chung cư sẽ dùng những màu mạnh mẽ trong đồ trang trí trong nhà của nó. Và đối với bên ngoài, nó thường có màu trắng với một số tâm điểm màu đen hoặc nâu.

Nhưng một số nhà chung cư thực sự dùng màu tối ở phần lớn những khu vực của nó.

Và đoán nhìn, nó trông hoàn toàn đẹp!

Bạn đã đọc đúng. Nó trông đẹp và không ngu đần ngu đần hoặc xấu xí như những gì bạn nghĩ rằng nó bật ra.

Muốn một số bằng chứng?

Vâng, bữa nay, chúng ta sẽ có một nhà chung cư được phân bổ bởi Greg Wright Architects. Nếu bạn là một fan hâm chiêu mộ của sắp xếp nhà ngoạn mục, bạn có vững chắc đi qua một trong những dự án của họ và toàn bộ chúng đều tuyệt vời!

Giống như các phân bố nhà khác của Greg Wright Architects, căn nhà mà chúng tôi sẽ giới thiệu hôm nay cũng tối ưu không chỉ về mặt sắp đặt mà còn về mặt dùng, tính bền bỉ và các đồ vật khác.

Đoán nhìn. Chung cư này không giống như đông đảo các căn nhà vì nó tiêu dùng màu tối ở ngoại thất và nội thất.

Đây là bằng chứng chúng ta đang nhắc về trước đó. Bởi vì thế, hãy cuộn xuống và nhìn nhà này trông như thế nào.

Địa điểm : Cape Town, Nam Phi

người thiết kế : Greg Wright Architects

style : đương đại

Số lượng các cấp : Một tầng

chức năng độc đáo : căn nhà đương đại này dùng màu tối cả ở bên trong và bên ngoài và trông cực kỳ đẹp!

Ở Cape Town, Nam Phi là một căn nhà hiện đại tuyệt đẹp. Đây là một dự án của Greg Wright Architects mà thực thụ là một sự đổi mới của căn nhà này.Phía sau của căn nhà có cửa sổ lớn và cửa trượt mở ra bên trong sân hiên to với không gian ăn uống và tiếp khách lộ thiên. Sân sau có hồ bơi.Mặt ngoài tối mang đến một cái xem hiện đại táo bạo khi tích hợp với chậu cây của cây.Bên trong căn nhà, có nhiều yếu tố tối được tiếp tới trong khoảng trống. Ngoại giả, vấn đề sử dụng gỗ làm nâng cao thêm sự ấm áp và nhẹ nhõm cho đồ dùng trong nhà. Phòng tiếp khách có tường lát gạch phía sau TV và bên dưới có nhiều ngăn chứa củi để lò sưởi nằm bên cạnh. Diện tích này còn có chỗ ngồi bằng sườn gỗ và lối ra sân nhỏ ngoài trời ở bên phải.Một cửa sổ lớn làm cho khu vực nhiều ánh sáng. Bạn có thể xem ở đây phòng ăn với bàn ăn bằng kính tròn và phòng khách với ghế sofa màu xám đen.Nhà khu làm bếp nằm ngay gần một siêu thị nhà. Nó có tủ khu bếp màu đen mờ và một hòn đảo to với nhiều chỗ ngồi.

Một cửa tiệm nhà nằm gần góc phòng tiếp khách. Cửa gỗ và của bằng vật liệu nhôm kính ở phòng cách được chống ồn so với các phòng kế bên nhờ sử dụng miếng dán chân cửa với chất liệu được làm bằng cao su nên miếng dán chân cửa có chức năng chống ồn vô cùng tốt cho đa phần nhà. Trường hợp nhà bạn cửa có khe hở mà muốn cách âm hay chống khói bịu thì phương pháp tốt nhất đó chính là dùng ron dán chân cửa hay còn gọi là miếng dán chân cửa của chúng tôi. Phòng có giá treo bằng gỗ gắn tường. Những tủ đen khớp với chiếc bàn màu đen trong vùng này.Thảm đen trong phòng ngủ này tạo nên sự tương phản đáng iu với các bức tường và giường trắng. Bên cạnh đó còn có bathroom riêng màu đen với bồn tắm phối hợp mở ra phần còn lại của phòng.Phòng tắm trong căn hộ này có màu đen với bàn trang điểm bằng gỗ nổi và bồn tắm màu trắng được bao vòng quanh bởi cửa sổ kính. Tấm gương trên tường làm cho nó trông thông thoáng hơn.Phòng ngủ chính có một góc cửa sổ khác thích hợp với tường bằng gỗ. Nó cũng có tủ và thảm màu đen, bổ sung những gam màu xám trên giường và trên đầu giường.Bên cạnh bức tường bằng gỗ trong phòng nghỉ ngơi là bathroom cũng mở ra phòng ngủ. Phòng có bồn tắm gắn liền với tầm xem ra ban công và cây cối ở phía xa.Đây là một ban công nằm ngoài phòng tắm và chỗ ngủ nghỉ chính. Nó cũng được sử dụng màu đen trong khu vực. Ngay cả đồ đồ dùng trong nhà cũng màu đen! Nó cũng có vẻ tốt đẹp với các nhà máy dọc theo mặt của nó.

Cầu thang dẫn lên tầng hai của nhà chung cư đến chỗ ngủ nghỉ. Đây cầu thang thép đen nằm cạnh cửa trước. Cửa sổ lớn ngập tràn cầu thang với ánh sáng bên ngoài.

trường hợp bạn nghĩ rằng màu đen sẽ không vận động tốt cho căn hộ của bạn, sau đó sắp xếp nhà của Greg Wright Architects chắc chắn sẽ thay đổi trí thông minh của bạn. Bạn có thể thấy nó được tiêu dùng như thế nào ở bên ngoài và bên trong ngôi nhà. Ngay cả phòng tắm cũng màu đen! Nhưng bạn tận hưởng rằng nó không có đón nhận Halloween, mà bạn có thể chờ mong. Thay vào đó, nó trông vô tận, nổi bật và hoàn toàn độc đáo! Ngôi nhà này làm cho chúng ta nghĩ rằng chúng ta có thể đích thực sử dụng tương tự cho căn hộ ngày mai của chúng ta. Và nó không đích thực chỉ là về bảng màu bạn sử dụng. Đó là về cách bạn lên kế hoạch cho toàn bộ chung cư của mình bao gồm cả ánh sáng, bố cục và tất cả! Ví như mọi thứ đều được lên kế hoạch tốt, thì bạn sẽ có một căn nhà đẹp ngay cả lúc nó được sử dụng màu đen!

0 nhận xét: