PHỤ KIỆN KÍNH VVP THÁI LAN - giá ưu đãi hôm nay thành tựu mai sau

bản lề cửa thủy lực , phụ kiện kính VVP THÁI LAN là nhãn hiệu được kiểm tra giá hợp lý trên thị trường cửa kính ngày nay, đây là sản vật giá cạnh tranh giá ưu đãi được toàn bộ các đơn vị thi công tin dùng.

Nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của người nhiều người áp dụng Việt, VVP THÁI LAN đã đem đến 1 màu sắc đẹp khôn xiết sang trọng, lộng lẫy sở hữu sắc cam tươi trẻ, sắc vàng quý phái, và sắc trắng bong tế. VVP THÁI LAN đã ngày càng khẳng định đẳng cấp của mình và trở thành vật phẩm được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam. bây giờ, có nhiều ngoại hình nhiều chủng loại, VVP THÁI LANr có năm dòng Model bản lề sàn thích hợp mang từng kích tấc, chịu tải cửa kính,phiên bản lề sàn mở được góc 90 độ vô cùng tiện lợi cho nhà riêng của người chơi.

rộng rãi công ty thi công đã phát triển thành bạn hàng thân thiện của VVP THÁI LAN phổ biến năm qua, trong đó chẳng thể không kể tới là Nhôm kính Hà Trọng, đây là doanh nghiệp lắp đặt giá cực sốc chuyên lắp bản lề sàn, phụ kiện kính VVP THÁI LAN hàng hiệu ở miền đất Thái Nguyên.

cùng xem một vài gia chủ nhà phân phối sản phẩm VVP THÁI LAN của Nhôm kính Hà Trọng.

bạn dạng lề sàn VVP THÁI LAN model fc 34 thuộc cái vật phẩm series A, mang tải trọng cường lực tối đa cao nhất so có các dòng vật phẩm là 250kg.Cũng giống như các loại sản vật khác, vật phẩm bản lề sàn vvp 105kg ko kể nắp inox màu trắng thân thuộc, từ tháng 8/2010 , VVP THÁI LAN sở hữu cho có mặt trên thị trường thêm sản vật nắp màu quà với kỹ thuật thẩm thấu titan, đáp ứng bí quyết người sử dụng.

Tên sản phẩm: bản lề sàn VVP THÁI LAN

- Mã số sản phẩm: FC 49

- trọng lượng cường lực tối đa: 250 Kg;

- Chiều rộng tối đa của cửa: 1550 mm;

- Chiều cao tối đa của cửa: 3000 mm;

- Số lần vận hành: > 500.000 lần;

- kích thước hộp bạn dạng lề sàn: 308 x 110 x 40mm;

- Đị vị ở góc: 90 ĐỘ

- bạn dạng lề sàn VVP THÁI LAN sử dùng thích hợp với: Cửa kính thủy lực, temper, cửa gỗ hoặc cửa sắt các mẫu.

- Sản phầm VVP THÁI LAN bảo hành: 24 tháng trên toàn quốc;

0 nhận xét: