Ngôi nhà hiện đại có từ thế kỷ 19 vẫn còn tồn tại

Mỗi ngôi nhà đều có một câu chuyện. Điều làm cho chung cư trở thành thú vị hơn không chỉ là thiết kế của nó mà còn là câu chuyện về quan niệm, thi công của nó và những năm lúc những chủ căn hộ chiếm nhà.

Bạn có đồng ý rằng câu chuyện đằng sau một ngôi nhà làm cho nó đẹp hơn?

Để trường tồn bạn cũng sẽ nghĩ như vậy. Đây cũng là lý do tại sao nhiều người sẽ làm với một chung cư có một lịch sử kinh khủng hoặc đáng sợ. Bởi thế, các câu chuyện thực sự cần phải có.

hiện tại, chúng tôi có một cái gì đó thú vị để cho bạn thấy.

Điều này được gọi là Edris House vì cặp vợ chồng Marjorie và William Edris sở hữu nó. Ngôi nhà được sắp đặt bởi E. Stewart Williams vào năm 1954 và nó tồn tại cho đến ngày hôm nay. Williams được biết đến như một kiến ​​trúc sư hiện đại đầu tiên, người thiết kế và triển khai căn nhà của Frank Sinatra.

Đúng vậy.

nói từ khi Williams cũng lao động trên nhà của Frank Sinatra, chung cư Edris biến thành nức tiếng. Nhưng đó ko phải là tất cả.

Cặp đôi Edris sống cạnh Williams và vợ là Mari. Họ sống trong một chung cư hai tầng được sắp xếp bởi Williams. Bốn người đã trở nên những người bạn tuyệt vời và cặp đôi Edris muốn có một ngôi nhà ở Little Tuscany. Họ đã cho Williams quyền tự do phân bổ nó mà không có bất kỳ ngân sách nào để ngừng ý tưởng của mình.

Kết quả? Một căn hộ hiện đại giữa thế kỷ có một không hai.

Nhưng bạn có biết điều gì đáng kinh ngạc hơn không? Các gì bạn sẽ thấy trong ngôi nhà này ngày hôm nay là xác thực giống với những người được sử dụng trong nó khi nó được triển khai vào năm 1954. Chủ sở hữu mới tham khảo quan điểm ​​Williams cho phục hồi của nó cho có những diện tích có phân rã nhẹ.

Thú vị đúng không? Hãy đến và tham dự vào lịch sử đa dạng của căn nhà này bằng cách xem vào các bức ảnh của nó bên dưới.

Địa điểm : Palm Springs, California

kiến trúc sư : E. Stewart Williams

phong cách : Giữa thế kỷ hiện đại

Số lượng các cấp : Một tầng

hiệu năng độc đáo : Một căn nhà cũ vẫn còn tồn tại cho đến hiện tại với các khả năng hiện đại ấn tượng giữa thế kỷ bên trong và bên ngoài.Nhà Edris được sắp xếp xây dựng vào năm 1954. Rõ ràng, nó là viết tắt của thời kì thể nghiệm vì nó vẫn còn tồn tại hiện nay chỉ với sự phân rã nhẹ. Có thể một số bộ phận đã được khôi phục nhưng rất nhiều vẫn là một phần của công trình lắp đặt ban đầu của căn hộ.

căn hộ có kiến ​​trúc tiên tiến giữa thế kỷ và nằm trong phong cảnh sa mạc. Nó sử dụng một sự phối hợp của gỗ, tường đá và nhiều thủy tinh.Khi căn hộ được hoàn thiện, những người khác gọi nó là "buồng lái gà". Nhưng có nhiều người nhận xét cao bố trí của William. Bởi vì điều đó, căn nhà đã trở nên một hit và nó đứng như một nguồn sở thích sắp đặt nhà đến thực tại.Nội thất của chung cư cũng tận dụng gỗ, thủy tinh và đá. Nhìn thấy ở đây là đồ dùng trong nhà kế hoạch mở sàn trong đó cho thấy một trằn dốc, một bức tường đá với lò sưởi, và cửa sổ to từ sàn đến trần nhà.Ngôi nhà cung ứng cả sinh hoạt trong nhà và lộ thiên. Những bức tường kính trượt mở ra trong khu vực vận động trang bị hai đến một sân hiên bằng đá cuội bên ngoài. Do có kết nối liền mạch nên việc tiếp cận không gian ngoài trời siêu dễ dàng và người ta cũng có thể ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp bên ngoài. Cửa làm từ nhôm kính và cửa làm bằng gỗ thoát hiểm đều được gắn cùi chỏ khá hay còn gọi tay co thủy lực để cửa luôn được đóng khép kín lại lúc có người chuyển động. Dòng tay đẩy hơi ở đây là của hãng Hander Đức có độ bền cao vì vậy trải qua bao nhiêu năm dài với mật độ chuyển động nhiều như vvậy mà tay đẩy tương đối Hander vẫ vận động thông thường.

chất liệu thiên nhiên được sử dụng trong nhà. Cửa sổ Clerestory sản xuất một sự tách biệt giữa các bức tường và nai lưng gỗ trong lúc để ánh sáng tự nhiên bên trong. Lò sưởi to có một vòm bằng đá vang vẳng những bức tường đá bên ngoài.Đồ đồ trang trí trong nhà tiên tiến giữa thế kỷ được sử dụng trong chung cư giống như những thiết bị chúng ta có thể thấy trong phòng tiếp khách này.Bức tường đá một lần nữa được sử dụng trong phòng ngủ và nó chảy từ bên trong đến bên ngoài của ngôi nhà. Bên cạnh đó còn có cửa kính trượt to cung cấp lối ra sân riêng. Lưu tâm rằng chỗ ngủ nghỉ cũng có những cửa sổ giống như các khoảng trống khác của căn nhà.Một phòng ngủ khác trong nhà có cửa sổ kính suốt khuất đến sàn. Điều này tràn trề gian phòng với ánh sáng thiên nhiên và nó cũng làm cho nó trong suốt từ bên ngoài. Khám xét ở đây để biết thêm những phân chia phòng ngủ midcentury .

mặc dầu ngôi nhà được đặt trong một cảnh quan sa mạc , nó có một hồ bơi miễn phí tổn mà bạn có thể nhìn thấy trong hình ảnh này.Ngoài ra còn có các tảng đá to ở đây và vật liệu được sử dụng cho sân là cùng một chất liệu sàn được tận dụng ở đây. Cảnh quan hồ bơi của nó có tác động cực kỳ to đến sức hấp dẫn tổng thể của nó.Quý khách có thể sử dụng khoảng không hồ bơi từ phòng ngủ và phòng khách. Bạn cũng có thể thấy rằng nó được liên kết với sân. Nhưng các gì làm cho nó rất quyến rũ là bối cảnh của cảnh quan đẹp.những chủ nhà có thể cảm nhận diện tích lộ thiên vì nó có một bộ bàn ăn cũng là một nơi hoàn hảo cho một cuộc chuyện trò chit.

Ngoại thất của chung cư có tường đá và gỗ. Các nguyên liệu này cũng được sử dụng trong đồ trang trí trong nhà đem lại cho nó sự hấp dẫn thống nhất.

nhà thiết kế E.Stewart Williams đã phân chia căn hộ này hiện đang được rao bán tại TTK Represents . Chung cư có ba phòng nghỉ ngơi và ba phòng tắm với diện tích sàn 2,750 feet vuông trong khi hình dạng lô đất của nó là 26.740 feet vuông.

bên cạnh đó còn đi kèm hồ bơi, lò sưởi và khoảng trống. Các người xem trọng có thể nhận được căn hộ với giá 3,2 triệu USD. Vâng, vững chắc là hầu hết tiền! Nhưng nó hoàn toàn xứng đáng bởi vì ngôi nhà Edris đẹp đến mức nào. Ngoài kiến ​​trúc điểm đặc biệt của chung cư, phong cảnh của nó và tầm xem ngay bên nó cũng siêu tuyệt đẹp.

Bạn có thích sống trong một căn nhà như thế này không?

0 nhận xét: